Dự án

Dự án khu biệt thự The Garland, TPHCM

The Garland tọa lạc tại quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh - là một khu dân cư khép kín, có hạ tầng hoàn chỉnh và hiện đại, được quản lý ngăn nắp bao gồm 53 biệt thự xây thô trải rộng phần lớn diện tích dự án được thiết kế đẹp cân đối với kiểu dáng kiến trúc đương thời hiện đại, đem lại sự cân bằng cho 2 toà chung cư gồm hơn 164 căn hộ vươn mình lấp lánh giữa trời và đất, như điểm giao tiếp hài hòa con người đã tạo ra trong một không gian xanh tràn đầy nét tự nhiên.

Từ khóa: dự án

Chi tiết

Dự án khu căn hộ ven sông Riverside Residence - TPHCM

Riverside Residence - Một địa danh mới của TP.HCM - Một dấu ấn của khu Nam Viên - Một không gian đầy sáng tạo tại đô thị Phú Mỹ Hưng và một chốn đi về bình yên cho từng chủ nhân.

Từ khóa: Riverside Residence

Chi tiết

Khu biệt thự Ventura ( 24/03/2013 )
Khu biệt thự Ventura

Biệt thự Ventura là một phần trong tổng dự án phát triển khu đô thị khép kín kiểu mẫu Cát Lái. Khi hoàn thành nơi đây sẽ như khu đô thị có đầy đủ các công trình tiện ích như trung tâm thương mại, bưu điện, trương mẫu giáo, trường trung học, trương đai học, trạm y tế câu lạc bộ giải trí, công viên cây xanh, trung tâm TDTT.

Từ khóa: Ventura, biệt thự

Chi tiết

DỰ ÁN KHU A – EDEN ( 24/03/2013 )
DỰ ÁN KHU A – EDEN

Sáng 27/6/2011, Lễ khởi công cho Gói thầu thi công kết cấu bê tông cốt thép phần thân và xây trát của hạng mục Trung tâm Thương mại - Dịch vụ - Khách sạn - Văn phòng - Căn hộ cao cấp và Bãi đậu xe ngầm Vincom (gọi tắt là Dự án EDEN A) đã long trọng diễn ra tại số 108 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM.

Từ khóa: khu a - Eden

Chi tiết

THÀNH PHỐ MỚI BÌNH DƯƠNG

Thành Phố Mới Bình Dương sẽ là quận trung tâm của tỉnh Bình Dương vào năm 2020. Được viện kiến trúc Đại Học Quốc Gia Singapore quy hoạch và thiết kế, Thành Phố Mới Bình Dương mang nét hiện đại, trẻ trung mà gần gủi với thiên nhiên.

Từ khóa: bình dương

Chi tiết

Total: 5
1

Hỗ trợ trực tuyến

  • Nhân viên Kinh Doanh Yahoo!Messager 028.3636.7756

Thống kê truy cập

  • Lượt ghé thăm: 4120
  • Lượt truy cập: 9755
  • Đang xem: 1 (1 khách)

Top

Sản phẩm đã xem