Tin tức

Thị trường thép thế giới ngày 14/3/2013

Tờ Business Standard đưa tin xuất khẩu quặng thép có thể vẫn giữ mức 8 hoặc 9 triệu tấn trong năm tài chính tới và Ấn Độ có thể trở thành nước nhập khẩu tịnh mặt hàng này.

Từ khóa: thị trường thép

Chi tiết

Giá thép cuộn cán nóng và cán nguội tại Ba Lan trong tháng 3 này chưa có biến động nào so với tháng trước vì hoạt động mua bán trên thị trường vẫn thấp.

Từ khóa:

Chi tiết

Thị trường thép ống không hàn tại miền đông Trung Quốc tiếp tục đi xuống trong tuần này vì một số nhà sản xuất lớn ở tình Giang Tô trong ngày thứ Ba hôm qua đã hạ giá xuất xưởng 150-200 NDT/tấn (24-32 USD/tấn) giữa tháng 3 đối với phôi tròn dùng cho cán ống.

Từ khóa:

Chi tiết

Doanh nghiệp thép chết lâm sàng

Theo Phó chủ tịch Hiệp hội Thép Việt Nam (VSA), ông Nguyễn Tiến Nghi, nhiều doanh nghiệp thép đang trong tình trạng chết lâm sàng do dư thừa công suất trong khi sức tiêu thụ thấp. Năm 2012, lượng thép tồn đọng bình quân khoảng 300 ngàn tấn và lúc cao nhất lên tới 380 ngàn tấn.

Từ khóa: doanh nghiệp

Chi tiết

Thị trường thép thế giới ngày 12/03/2013

Feng Hsin, một trong các nhà máy lớn sản xuất các sản phẩm thép dài tại Đài Loan, thông báo cắt giảm giá thép cây đi 400 đô la Đài Loan/tấn còn 18.700 đô la Đài Loan/tấn trong tuần này.

Từ khóa: Thị trường thép

Chi tiết

Sẽ tiết giảm điện cho sản xuất sắt thép, xi măng

Chiều 11-3, Tổng công ty điện lực TPHCM và Tổng công ty Điện lực miền Nam cho biết đã nhận được quyết định từ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) yêu cầu 2 đơn vị này tiết giảm nhu cầu điện tập trung vào các đơn vị sử dụng nhiều điện như sản xuất sắt thép, xi măng

Từ khóa: giảm giá điện

Chi tiết

Thị trường thép thế giới ngày 11/3/2013

Theo báo cáo, giá thép phế liệu H2 trung bình tại Kanto, trung tâm và khu vực Kansai của Nhật Bản ở mức 32.625 yên/tấn trong tuần đầu tiên của tháng 3/2013, giảm 118 yên/tấn so với tuần trước đó.

Từ khóa: Thị trường thép

Chi tiết

Giá phế trung tây Mỹ tăng 40 USD/tấn dài so với tháng 02

Khách hàng phế liệu trung tây Mỹ đã hết do dự với việc phải trả thêm 40 USD/tấn dài cho phế tháng 03 do nhu cầu ở khu vực này đang mạnh lên đẩy giá thu mua tăng cao hơn vào đầu tuần này.

Từ khóa:

Chi tiết

Dự trữ quặng sắt tại các cảng Trung Quốc đạt tổng cộng 76,87 triệu tấn vào ngày 4/3/2013, giảm 0,87% so với tuần trước đó. Chỉ số giá quặng sắt nhập khẩu 63,5% sắt tại Tân Hoa Xã – Trung Quốc đạt 151 điểm, giảm 5 điểm so với tuần trước đó.

Từ khóa: Thị trường thép

Chi tiết

Nhà sản xuất cán lại Chung Hung Steel của Đài Loan đã nâng giá bán trong nước đối với sản phẩm thép dẹt trong tháng 3, đồng thời nâng giá chào xuất khẩu tháng 4 do kỳ vọng nhu cầu đặt hàng ấm lên trong mùa tiêu thụ cao điểm.

Từ khóa:

Chi tiết

Top

Sản phẩm đã xem